MASIGNASUKAv102
6510051498749449419

10 Bộ phim tài liệu về môi trường đầy bất ngờ

10 Bộ phim tài liệu về môi trường đầy bất ngờ
Add Group
15 tháng 1
Phim tài liệu về môi trường tất cả đều nói về "BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU" 🌏 nghe có vẻ quen quen và khá nhàm chán 😑! Nhưng bạn có chắc là bản thân đã biết hết về vấn đề này 🤔 hay chỉ nghe đâu đó như ô nhiễm đất 🌕, nước 💧, không khí 💨, v...v... và các tuyên truyền về ứng phó, cách khắc phục biến đổi khí hậu. Nhưng thực tế nó đang diễn ra hằng ngày xung quanh bạn một cách thầm lặng nhưng rất phức tạp và kinh khủng hơn bạn nghĩ rất nhiều.


10 Bộ phim tài liệu về môi trường đầy bất ngờ

Mình rất thích xem các bộ phim tài liệu 🎥, đặc biệt là về thiên nhiênmôi trường 🌳 🌲 🙉 📺, nhưng để tìm được những bộ phim đó rất khó nên nay mình sẽ tổng hợp lại 10 bộ phim tài liệu về môi trường này để các bạn dễ tìm xem hơn 🔎.

Mình cũng mong muốn rằng 😄 sau khi xem xong, các bạn sẽ cảm nhận được điều gì đó về thiên nhiên 🐘 🦅 để cùng nhau bảo vệ màu xanh cho trái đất này 🌏 🌳 🐘. Mình bắt đầu luôn nha 😉:

Bạn có thực sự tôn trọng môi trường chưa? Bạn có đủ can đảm để hành động vì môi trường chưa? Hãy xem các bộ phim về môi trường sau để đốt cháy ngon đuốc tình yêu môi trường trong bạn. "Hura" 🔥 ... "Hura" 🔥 ... "Hura" 🔥 ... Zôô... 🙌 🔥.

1. BEFORE THE FLOOD

10 Bộ phim tài liệu về môi trường đầy bất ngờ

Before the Flood - Hành trình cuộc sống 🎬 là một bộ phim tài liệu về môi trường, theo chân Leonardo DiCaprio đi khắp nơi trên thế giới  🌎 để trò chuyện với các khoa học gia 👴 👵, chính trị gia 👸 🤴 và chuyên gia về vấn đề thay đổi khí hậu trên toàn cầu thảm họa môi trường 🌍 🌎 🌏, nhằm cố gắng tìm ra những giải pháp thực tế cho thách thức mang tính thời sự này 📺.

Không chỉ xuất hiện trực tiếp trong Before the Flood - Hành trình cuộc sống 🎬, Leo còn là nhà sản xuất của bộ phim. Đây là dự án mà tài tử ấp ủ trong suốt hai năm qua, kể từ khi anh được tổ chức Liên Hiệp Quốc chọn làm Đại sứ Hòa bình ☮️ ☮️ ☮️.


Video giới thiệu:



2. AN INCONVENIENT SEQUEL: TRUTH TO POWER

10 Bộ phim tài liệu về môi trường đầy bất ngờ

Bộ phim về môi trường "An Inconvenient Sequel: Truth To Power" - SỰ THẬT KINH HOÀNG TRÊN HÀNH TINH 🎬 theo chân cựu Phó Tổng thống Mỹ Al Gore đi chu du khắp thế giới nhằm lan tỏa bầu nhiệt huyết 🔥 🔥 hành động trong cuộc chiến bền bỉ xây dựng một tương lai bền vững hơn cho Trái Đất 🌎.

Video giới thiệu:



3. BBC's PLANET EARTH I

10 Bộ phim tài liệu về môi trường đầy bất ngờ

Hành Tinh Trái Đất 1 - BBC's PLANET EARTH I 🎬 là series phim tài liệu về tự nhiên của đài BBC 🎥

Để ngắm nhìn rõ hơn vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên 🏵️  🌺 🌸 các nhà làm phim đã mất hơn 5 năm để đi khắp Trái Đất 🌎 🌍 🌏 nhằm quay trọn vẹn 11 tập phim này 🎞, từ những dòng sông hùng vĩ 🌊 🐠 🐟 đến những rặng núi cao chót vót 🗻 🦌 🦅, từ những hang động sâu thăm thẳm 🦇 🦉 đến những hoang mạc hoang vu 🦂 với bão cát khủng khiếp 🐫 🐪.

Tất cả sẽ đem đến cho người xem những góc nhìn kỳ thú về Trái Đất 🌏 - ngôi nhà chung của muôn loài 🙋 🦍 🌳

Cùng với âm nhạc tuyệt vời️ 🎼, loạt phim này đưa cả một thế giới thiên nhiên vào trong ngôi nhà của bạn 🏡.


Video giới thiệu:



4. BBC's PLANET EARTH II

10 Bộ phim tài liệu về môi trường đầy bất ngờ

Tiếp nối phần 1, Hành Tinh Trái Đất 2 - BBC's PLANET EARTH II 🎬 là series phim tài liệu về tự nhiên của đài BBC được phát sóng năm 2006. Được Sir David Attenborough dẫn truyện, âm nhạc Hans Zimmer.


Video giới thiệu:



5. EARTH: ONE AMAZING DAY

10 Bộ phim tài liệu về môi trường đầy bất ngờ

Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời - EARTH: ONE AMAZING DAY 🎬, một hành trình đáng kinh ngạc tiết lộ sức mạnh tuyệt vời của thế giới tự nhiên. "Trong suốt một ngày, chúng tôi theo dõi mặt trời 🌞 từ những ngọn núi cao nhất 🗻 đến những hòn đảo xa xôi nhất 🏝 rồi đến những khu rừng kỳ lạ 🕸️ 🐾 🐉. Đột phá trong công nghệ làm phim mang bạn đến gần với một loạt các nhân vật khó quên 🐲 🦄 😻".

Nói với sự hài hước, gần gũi và cảm giác lộng lẫy về vẻ huy hoàng điện ảnh ✨, bộ phim làm nổi bật một ngày đầy những điều kỳ diệu hơn những gì bạn có thể tưởng tượng.

Video giới thiệu:

6. OUR PLANET

10 Bộ phim tài liệu về môi trường đầy bất ngờ
Hành Tinh Của Chúng Ta – Our Planet 🎬: Bộ phim tài liệu tập trung vào sự đa dạng của các môi trường sống 🌴 🌵 trên khắp thế giới 🌏, từ vùng Bắc Cực ☃️ hoang dã xa xôi, đại dương sâu thẳm bí ẩn 🌊 cho đến những vùng đất ở Châu Phi 🌍 cùng những khu rừng rậm ở Nam Mỹ 🕷️ 🌳 🦂.

Video giới thiệu:


7. BLUE PLANET l

10 Bộ phim tài liệu về môi trường đầy bất ngờ


Hành Tinh Xanh - Blue Planet I được BBC phát sóng cách đây 16 năm với 10 tập phim, được xem là loạt phim về đại dương công phu và từng gây kinh ngạc ở thời điểm đó. 



Chưa thỏa mãn và còn nhiều điều để khám phá, 16 năm sau nhóm làm phim tài liệu khoa học tự nhiên của BBC tiếp tục những chuyến hành trình thám hiểm các đại dương sâu thẳm và thế giới sinh vật kỳ lạ ở các vùng biển khác nhau. 



Nhóm làm phim phải mất 4 năm thực hiện với 125 cuộc thám hiểm tại 39 quốc gia, quay hơn 6.000 giờ dưới độ sâu của các đại dương và đội ngũ quay phim phải thực hiện 4.000 cú lặn khác nhau, nhiều trong số đó ở những khu vực nguy hiểm ít người khám phá như Nam cực, Bắc cực... Kỹ thuật lặn hiện đại nhất không tạo ra bong bóng hay tiếng ồn, cho phép đội quay có những cuộc gặp gỡ gần gũi và kéo dài hơn với các loài sinh vật dưới đáy biển.



Video giới thiệu:

🎬 Xem đầy đủ (FULL HD): http://www.phimmoi.net/phim/hanh-tinh-xanh-2-10033/



8. SEVEN WORLDS: ONE PLANET


10 Bộ phim tài liệu về môi trường đầy bất ngờ



Hàng triệu năm trước, các nguồn năng lượng mạnh mẽ đã phá vỡ lớp vỏ Trái đất tạo ra bảy lục địa của chúng ta.



Mỗi lục địa có khí hậu riêng biệt, địa hình riêng biệt và đời sống động vật độc đáo của riêng nó. Từ thiên đường đầy màu sắc của Nam Mỹ đến sức nóng thiêu đốt của châu Phi.



Seven Worlds: One Planet lần lượt giới thiệu tính cách (đặc điểm) thực sự của từng lục địa và tiết lộ cách nó đã định hình mọi sự sống ở đó. Bộ phim gây ngạc nhiên bởi những câu chuyện bất ngờ và những phong cảnh mang tính biểu tượng.


Video giới thiệu:



9. THE ELEPHANT QUEEN

10 Bộ phim tài liệu về môi trường đầy bất ngờ

The Elephant Queen đem đến cho khán giả một góc nhìn kĩ hơn về loài voi cũng như những điều tuyệt vời mà thiên nhiên mang lại. Con voi cái đầu đàn Athena sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để bảo vệ đàn khi chúng buộc phải rời khỏi hố nước. Cuộc hành trình vĩ đại này, được thuật lại bởi Chiwetel Ejiofor, đưa khán giả đi khắp thảo nguyên châu Phi.



Video giới thiệu:

🎬 Xem đầy đủ (FULL HD): http://www.phimmoi.net/phim/nu-hoang-voi-i2-9817/


10. SIDES OF A HORN



Sides of a Horn - Những Mặt Trái Của Một Chiếc Sừng kể về số phận của những con người ở hai bên chiến tuyến trong cuộc chiến chống săn trộm tê giác ở Châu Phi. Dựa trên các sự kiện có thật, được quay tại thị trấn và khu bảo tồn bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi nạn săn trộm trái phép, bộ phim ngắn kịch tính đã vẽ nên một bức tranh chân thật không thiên vị về cuộc chiến đương đại đã và đang gây nên sự rạn nứt trong các cộng đồng và đẩy các loài động vật hoang dã đến bờ vực tuyệt chủng.

Video giới thiệu:

🎬 Xem đầy đủ (FULL HD): http://www.phimmoi.net/phim/sides-of-a-horn-8863/

BẠN SẼ LÀM GÌ? HÃY BẮT ĐẦU TỪ NHỮNG VIỆC DỄ NHẤT




Bạn là một người biết bảo vệ môi trường thì khi dùng xong một thứ gì đó hãy bỏ rác của bản thân vào thùng rác 🗑 😊 hoặc thấy rác không phải của bản thân cũng hãy nhặt nó và bỏ vào thùng rác 🗑 😁. Nếu bạn không làm vì có các suy nghĩ như sau thì các bạn đã lầm rồi:

1. "Tại sao phải nhặt nó khi đã có người lao công dọn rác"

BẠN SẼ LÀM GÌ? HÃY BẮT ĐẦU TỪ NHỮNG  VIỆC DỄ NHẤT

Ở các trường đại học trên thế giới không hề có lao công dọn rác, hiếm lắm thì chỉ có người lau dọn bụi bặm và sắp xếp cơ sở vật chất mà thôi. 

Như các bạn thấy đó, ở Nhật Bản ngay tại cấp 1 đã không còn cần nhân viên lao công dọn dẹp lớp học bởi vì những việc đó học sinh đã làm hết rồi.

Hiện nay rác ở khắp mọi nơi, ngoài đường, công viên, trường học và ngay cả xung quanh nhà bạn,... Nhân viên vệ sinh không thể nào dọn hết được.

2. "Nhặt làm chi cho bẩn tay"

BẠN SẼ LÀM GÌ? HÃY BẮT ĐẦU TỪ NHỮNG  VIỆC DỄ NHẤT

Nếu rác đó nằm trong ngăn bàn thì lâu ngày nó sẽ bốc mùi gây hôi thối khó chịu, không những thế nó còn phân tán vi khuẩn ra ngoài, khi hít vào nó còn gây ra nhiều bệnh khó chịu hơn nữa 😷.

Nếu nó nằm trên đường đi thì khi để như vậy sẽ làm mất cảnh quan của trường và nhiều người thấy vậy sẽ đánh giá ý thức của sinh viên trường đó. Hãy dọn rác nếu không muốn ngửi mùi khó chịu 😫, bị bệnh 🤧 🤒 và mất uy tín của trường và chính bản thân bạn 🏋️.

3. "Nhiều người qua lại mà chắc sẽ có người nhặt thôi"

BẠN SẼ LÀM GÌ? HÃY BẮT ĐẦU TỪ NHỮNG  VIỆC DỄ NHẤT

Thực tế là ai cũng nghĩ như vậy cả và ai sẽ là người nhặt cái rác đó đây 🤔? Vậy tại sao bạn không nghĩ khác họ: "Mình sẽ nhặt" 💪

4. "Nhặt làm gì cho mất hình tượng"

BẠN SẼ LÀM GÌ? HÃY BẮT ĐẦU TỪ NHỮNG  VIỆC DỄ NHẤT

Khi thấy một người nào đó cúi xuống nhặt rác thì mọi người xung quanh sẽ thấy hình ảnh đó rất đẹp và trong đầu mọi người sẽ đánh giá người đó là một người sạch sẽ, ngăn nắp. Bên cạnh đó còn làm gương tốt cho mọi người xung quanh.

Nếu bạn không làm gì sai thì đừng sợ người khác đánh giá bạn. Hãy nhặt rác để nâng cao giá trị bản thân 🤸 🏋️ ⛹️  làm đẹp cuộc sống xung quanh bạn 🍀 🌞.

LÀM SẠCH TRÁI ĐẤT





Chúc các bạn Bình an - Hạnh phúc - Thành công

“Có một sự thật không thể chối bỏ rằng một nhóm nhỏ công dân có ý thức và tận tâm có thể thay đổi cả thế giới” - MARGARET MEAD

Kiến thức căn bản nhất về nông nghiệp: Những bài học từ thiên nhiên

Kiến thức nên biết trong cuộc sống: Ăn sạch sống khỏe | Cảnh báo an toàn sống | Thương trường muôn mặt

Nếu đây là lần đầu bạn đến website này thì mình có ít quà gửi bạn, bạn nhấn vào đây để lấy quà nha: Nhận quà 🎁

Nếu có câu hỏi gì liên quan đến bài viết trên thì bạn cứ bình luận ở bên dưới nhé.

Nếu bạn có sao chép nội dung bài viết này thì đặt giúp mình Hashtag: #tailieuhcmus hoặc Nguồn: tailieuhcmus.blogspot.com nhé.

Cảm ơn bạn đã xem 😀. 

Tài Liệu HCMUS

Nếu có câu hỏi liên quan đến bài viết trên thì bạn có thể đặt câu hỏi ở phần bình luận bên dưới nhé. Và nếu bạn sao chép nội dung bài viết này mong bạn sẽ đặt giúp mình Hashtag: #tailieuhcmus hoặc Nguồn: www.tailieuhcmus.blogspot.com nhé. Chúc bạn một ngày tốt lành.