MASIGNASUKAv102
6510051498749449419

Khám phá cộng đồng công nghệ thông tin đông nhất Việt Nam

Khám phá cộng đồng công nghệ thông tin đông nhất Việt Nam
Add Group
20 tháng 10
Nếu là một sinh viên hay đặc biệt là dân công nghệ thông tin 💻 thì chắc hẳn các bạn sẽ biết đến một nhóm cộng đồng công nghệ chuyên về chia sẻ các tài liệu 📚 HOT 🔥 đặc biệt là mảng CNTT, nhưng không chỉ có CNTT mà ở đây còn là nơi tán dóc 🗣️, hỏi đáp ❓, hỗ trợ và chia sẽ các tài liệu học tập về Ngoại ngữ 📁, Phần mềm, Mở khóa 🔓, Video, Hình ảnh, Tin tức, Bảo mật, Thủ thuật, Mẹo vặt và tất cả mọi thứ liên quan đến Học tập, Việc làm, Giải trí... Đó là J2team Community 🔥.




Vào một ngày nghỉ 🌥️, mình qua nhà bạn chơi 🚍. Mình kể với bạn mình là mình đang cần tài liệu tiếng Anh 📖 và một số phần mềm về chỉnh sửa video, hình ảnh 🎥.

Bạn mình liền giới thiệu với mình về J2team, thế là từ đấy mình biết đến J2team 😄.

Và mình viết bài này để giới thiệu với các bạn biết thêm nhiều điều thú vị từ J2team nhằm phục vụ cho công việchọc tập giải trí của bản thân.

Cộng đồng CNTT đông nhất Việt Nam


1. Giới thiệu về J2team

Giới thiệu về J2team

J2team community là một cộng đồng công nghệ với hơn 300.000 thành viên (cập nhật 15/1/2021) bao gồm học sinh 👦, sinh viên 👱 cho đến người đã đi làm 🤵 với nhiều ngành nghề khác nhau 🕵️ 👷 👮 . Để hiểu hơn về J2team các bạn có thể xem thêm trong trang blog của một quản trị viên của J2team.

    2. Mục đích của J2team

    Mục đích thành lập của J2team

    Như mình đã nói trên thì mục đích của J2team Community là chia sẽ, giao lưu  học hỏi về Công nghệ  nhiều điều khác ngoài công nghệ.

    Nơi mà ở đó các bạn có thể có mọi thứ về các bài học của nhiều loại ngôn ngữ lập trình và ở đây còn chia sẽ nhiều thứ khác như:
    • Các bài học về ngôn ngữ ( tiếng Anh, Trung, Hàn, Nhật, Thái, ...) 😍.
    • Các bài học và tài liệu về SEO, Thủ thuật (Youtube, Facebook, Google, ...)
    • Nhiều loại phần mềm hay (Game, Photoshop, Camtasia 9, Adobe CC, IDM, MS Office, ...).
    • Các tài liệu Ebooks 📘 về CNTT, Truyện, ...
    • Các công cụ🛠 Github, VPN, ...
    • Các bài học về Hack và Bảo mật 😲.
    • Bán hàng online trên mạng (Blogspot, Wordpress, ...)
    • Phim ảnhtin tức, ...
    • ...

    3. Điều thú vị về J2team

    Các sự kiện CNTT

    Sau nhiều năm hoạt động J2team đã có mặt ở rất nhiều sự kiện️ 🎉 như Front-end Talk“giành quyền”Base Hackathon JAM 2018HCM - Zalo Talk 1VGU Robocon 2019: Battle Mining Bot,...

    À, còn điều thú vị nữa là nhóm có tạo ra một số công cụ rất đặc biệt mà ở các nhóm khác không có và một trong số đó là Death-Click 💀.

    Công cụ này được tạo ra với mục đích thanh lọc những thành viên ít tương tác với nhóm hoặc vi phạm nội quy của nhóm.

    Lúc này bạn sẽ được đưa sang một nhóm khác có tên là Death Note 😶 (Chức năng như cuốn sổ trong bộ anime Death Note 📓).

    Bên cạnh đó còn nhiều công cụ hỗ trợ kháccác bạn có thể xem thêm tại đây.

    Chúc các bạn có được những tài liệu thú vị cho bản thân và đừng để "được" ghi danh vào Dead Note nhé 😄.

    Trên đây là mình giới thiệu về một cộng đồng chuyên về giao lưu, học tập, chia sẽ tài liệu online, các tài liệu về CNTT, các lĩnh vực liên quan và không liên quan 😄. Tham gia ngayJ2team Community 🙌

    CẬP NHẬT:  junookyo.com  - Giả mạo J2TEAM: Danh sách nhóm, fanpage và website cần đề phòng

    Chúc các bạn Bình an - Hạnh phúc - Thành công

    Kiến thức căn bản nhất về nông nghiệp: Những bài học từ thiên nhiên

    Kiến thức nên biết trong cuộc sống: Ăn sạch sống khỏe | Cảnh báo an toàn sống | Thương trường muôn mặt

    Nếu đây là lần đầu bạn đến website này thì mình có ít quà gửi bạn, bạn nhấn vào đây để lấy quà nha: Nhận quà 🎁

    Nếu có câu hỏi gì liên quan đến bài viết trên thì bạn cứ bình luận ở bên dưới nhé.

    Nếu bạn có sao chép nội dung bài viết này thì đặt giúp mình Hashtag: #tailieuhcmus hoặc Nguồn: tailieuhcmus.blogspot.com nhé.

    Cảm ơn bạn đã xem 😀. 

    Tài Liệu HCMUS

    Nếu có câu hỏi liên quan đến bài viết trên thì bạn có thể đặt câu hỏi ở phần bình luận bên dưới nhé. Và nếu bạn sao chép nội dung bài viết này mong bạn sẽ đặt giúp mình Hashtag: #tailieuhcmus hoặc Nguồn: www.tailieuhcmus.blogspot.com nhé. Chúc bạn một ngày tốt lành.