MASIGNASUKAv102
6510051498749449419

Bật mí cộng đồng kinh doanh độc nhất Việt Nam học ngon lành

Bật mí cộng đồng kinh doanh độc nhất Việt Nam học ngon lành
Add Group
19 tháng 10
"Bạn muốn có thêm nhiều kiến thức căn bản và kinh nghiệm trong kinh doanh, bạn không có nhiều vốn 💲 và cô đơn trong kinh doanh" - 📺 said.
Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn một nơi sẽ giúp các bạn giải quyết mọi vấn đề trong kinh doanh 👍 và cũng là nơi các bạn sẽ được lắng nghe 👂 và đồng cảm ❤️ khi các bạn có tâm sự 🗣️ muốn giải bày trong công việc. Nơi mà mình nói đến hôm nay là Web5ngay. Nhưng trước tiên mình sẽ nói về người lập ra web5ngay trước, và ...


Bật mí cộng đồng kinh doanh độc nhất Việt Nam học ngon lành

Trong lúc đang lướt facebook 📱 thì mình thấy người ta xôn xao về các vụ giải cứu nông sản 📰, chợt trong đầu mình nghĩ rằng 🤔 nếu nông dân mình chịu khó học hỏi, tìm tòi thêm về lĩnh vực kinh doanh, chịu khó xem sách báo, thị trường thì liệu chuyện giải cứu này còn diễn ra nữa không

Việc này liệu 🤔 .... à, mình lại luyên thuyên nữa rồi 😅, giờ mình giới thiệu luôn nha, hihi 😀.


Cộng đồng kinh doanh độc nhất Việt Nam



1. Anh là ai?

Cộng đồng kinh doanh độc nhất Việt Nam

Chủ của web5ngay là người rất tâm huyết 🔥 trong công việc của bản thân, anh luôn chia sẽ hết mình những kinh nghiệm của mình trong cuộc sống cũng như kinh doanh, như ta có câu "Cầm tay chỉ việc ☝️"  😄.

Như các bạn đã biết, nhiều người trong kinh doanh thường có những bí quyết riêng 💁 và rất ít người có thể chia sẽ những bí quyết đó ra bên ngoài ✋, nhất là những người mà họ không quen biết 🙅, chưa bao giờ gặp mặt.

Và anh là một trong số ít người đó, người mà mình đã và đang theo dõi, học tập và sáng tạo thêm từ các kiến thức học được từ anh. Anh chính là:

CEO (Giám đốc điều hành) của Web5ngay - Dạy kinh doanh online với khẩu hiệu 👍 "Làm web kinh doanh trong 5 ngày - Không cần biết lập trình" 😉.

Một người rất thích tâm sự trong kinh doanh  cuộc sống cùng với mọi người trên trang Tâm sự kinh doanh.


Bật mí cộng đồng kinh doanh độc nhất Việt Nam học ngon lành
Ảnh tamsukinhdoanh.com

Và là tác giả của trang Kinh doanh blog 😲. Dưới đây là một bài viết của anh.

Bật mí cộng đồng kinh doanh độc nhất Việt Nam học ngon lành
Ảnh kinhdoanhblog.com

Một người luôn chia sẽ các kinh nghiệm trong cuộc sống, học tập và công việc với mọi người.

Các bạn có thể tự học tập và cải thiện kỹ năng mềm cho bản thân trên kênh Youtube Web5ngay với câu nói:"Dạy chân thành, học ngon lành" 😍.


Bật mí cộng đồng kinh doanh độc nhất Việt Nam học ngon lành
Chia sẽ các video về công việc, học tập và cuộc sống


2. Web5ngay dạy những gì?

Bật mí cộng đồng kinh doanh độc nhất Việt Nam học ngon lành
Ảnh web5ngay.com

Web5ngay là công ty bán đĩa CD 💿 dạy cách tạo ra trang web bán hàng online chuyên nghiệp  dễ làm

Còn lại những gì Web5ngay chia sẽ trên Youtube, Blog, Tâm sự...  tất cả đều tốn phí MIỄN PHÍ.

Hiện tại mình vẫn chưa xem hết tất cả các bài học kinh doanh trên Youtube của web5ngay 😅.

Nhưng nếu các bạn xem hết các bài học thì có thể tự tin kinh doanh những gì mình yêu thích 😍.

Để dễ hình dung hơn mình sẽ liệt kê sương sương về những gì mình thấy web5ngay dạy 📚:
  1. Cách tìm nguồn hàng bạn muốn kinh doanh 🔎.
  2. Cách bán hàng online trên websites, facebook, zalo, ... 📦
  3. Cách SEO bán hàng online 📈.
  4. Kinh doanh với số vốn cực thấp cho người mới bắt đầu (dưới 5tr và dưới 2tr) 💵.
  5. Nhập  bán hàng ra nước ngoài 🛫.
  6. Học tiếng anh không cần nỗ lực 📘.
  7. Cách thích nghi với mọi hoàn cảnh trong cuộc sống.
  8. Cải thiện các kỹ năng mềm (cách đọc sách, nói chuyện, viết bài bán hàng, ...).
  9. ... còn rất nhiều.
Nhóm học kinh doanh online Web5ngay

Nhóm Web5ngay trên Facebook có rất nhiều anh chị đi lên từ bàn tay trắng và giờ các anh chị rất thành công 👱 👩. 

Ngoài việc chia sẽ kinh nghiệm kinh doanh, anh chị còn hỗ trợ và động viên khi bạn vấp ngã 🙋 👍 trong công việc cũng như cuộc sống. 

Các thành viên trong nhóm rất nhiệt tìnhvui tính và gần gũi với nhau ❤️tham gia nhóm Web5ngay để có những trải nghiệm thú vị 😀.


3. Các bài học kinh doanh

Các bài học kinh doanh của web5ngay

  1. Youtube chia sẽ kiến thức miễn phí: https://www.youtube.com/web5ngay
  2. Khóa học "Hướng Dẫn Kinh Doanh Online Miễn Phí": Full.web5ngay.com
  3. Khóa học "Thiết Kế Hình Ảnh Quảng Cáo Miễn Phí": ThietKeQC.com
  4. Blog Chuyên Sâu Dành Cho Người Kinh Doanh: KinhDoanhBlog.com
  5. Tâm sự kinh doanh: https://soundcloud.com/web5ngay
  6. Khóa học Xây dựng thương hiệu miễn phí: ThuongHieu.web5ngay.com
  7. Bài học Kinh Doanh: BaiHoc.web5ngay.com
  8. Chương trình "Tư Vấn Kinh Doanh Online Miễn Phí": TuVan.web5ngay.com
  9. Sách Nói Kinh Doanh Cảm Hứng: SachNoi.web5ngay.com
  10. ... Còn nữa, các bạn tìm thêm nha.

Trên đây là mình giới thiệu sương sương về một cộng đồng kinh doanh, một nơi mà các thành viên luôn gắn bó và giúp đỡ nhau, đặc biệt là những bạn đang chập chững bước đi trên con đường kinh doanh, lập nghiệp và khởi nghiệp của bản thân.  Nếu bạn muốn có thể tham gia Web5ngay group (Click here).

Chúc các bạn Bình an - Hạnh phúc - Thành công

Kiến thức căn bản nhất về nông nghiệp: Những bài học từ thiên nhiên

Kiến thức nên biết trong cuộc sống: Ăn sạch sống khỏe | Cảnh báo an toàn sống | Thương trường muôn mặt

Nếu đây là lần đầu bạn đến website này thì mình có ít quà gửi bạn, bạn nhấn vào đây để lấy quà nha: Nhận quà 🎁

Nếu có câu hỏi gì liên quan đến bài viết trên thì bạn cứ bình luận ở bên dưới nhé.

Nếu bạn có sao chép nội dung bài viết này thì đặt giúp mình Hashtag: #tailieuhcmus hoặc Nguồn: tailieuhcmus.blogspot.com nhé.

Cảm ơn bạn đã xem 😀. 

Tài Liệu HCMUS

Nếu có câu hỏi liên quan đến bài viết trên thì bạn có thể đặt câu hỏi ở phần bình luận bên dưới nhé. Và nếu bạn sao chép nội dung bài viết này mong bạn sẽ đặt giúp mình Hashtag: #tailieuhcmus hoặc Nguồn: www.tailieuhcmus.blogspot.com nhé. Chúc bạn một ngày tốt lành.